Zendesk Support
เรารวบรวมทุกข้อสงสัยการใช้งาน Zendesk Support ไว้ที่นี่
- Zendesk Suport คืออะไร
- Zendesk เบื้องต้น
- Link รายละเอียด Zendesk
- SLA คืออะไร?
- User, Group และ Organization ใน Zendesk Support
- Zendesk Agent Workspace คืออะไร?
- Zendesk Support Enterprise ทำอะไรได้บ้าง?
- Zendesk เปิดตัวฟีเจอร์เลือกอีโมจิตามโทนสีผิว ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน (Agent) ที่หลากหลาย
- การเริ่มใช้งาน Zendesk Support
- การไปที่หน้า Business Integration
- ขั้นตอนการตรวจสอบ Forwarding email ของฝั่ง Zendesk
- ขั้นตอนการตรวจสอบ Page setup ของ Facebook Page
- ขั้นตอนการตั้งค่าการส่ง CSAT Survey
- ขั้นตอนการติดตั้ง Zendesk Support App บนอุปกรณ์ iOS และ Android
- ขั้นตอนในการติดต่อ Zendesk โดยตรง
- ความปลอดภัยและการเข้าถึงของผู้ใช้งานใน Zendesk Support
- บริการ Zendesk กับ Zendesk Thailand Partner
- ประเภทผู้ใช้งานระบบ Zendesk แบ่งออกเป็นกี่ประเภท อะไรบ้าง?
- วิธีเชื่อมต่อ Facebook กับ Zendesk รับเรื่องและตอบกลับในที่เดียว
- วิธีเปลี่ยนปุ่ม Submit Zendesk Ticket ไม่ให้น่าเบื่อ
- อัพเดทชื่อและรูปโปรไฟล์ของผู้ใช้งาน
- เชื่อมต่อ LINE OA เข้ากับ Zendesk ด้วย Social Messaging
- แนวทางในการแก้ไขปัญหาพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเต็มบน Zendesk