1. คลิกปุ่มรูป user profile มุมขวาบน และเลือก Help
2. เลือกเมนู Get help
3. ระบบจะแสดง Widget จากนั้นคลิกปุ่มเลือก New conversation
4. เริ่มบทสนทนากับ bot เพื่อติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่ หลังจากเลือก Report an issue และ Troubleshoot Issue แล้วให้พิมพ์ Talk to agent จน Bot มี Drop down ในข้อต่อไปให้เลือก
5. ในช่อง Drop Down เลือก A major feature is broken และ Ticketing system (Support) จากนั้นใส่รายละเอียดของปัญหา
6. บอทจะส่งต่อบทสนทนาให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อรับเคส
7. เจ้าหน้าที่ทีม Zendesk Support จะมีแจ้งเลขเคสหรือ Ticket ID เพื่อตรวจสอบและอัปเดตเคส
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น