หากพบปัญหาการใช้งาน Zendesk ที่เกี่ยวข้องกับการเชื่อมต่อระหว่าง Zendesk กับ Facebook เช่น
- ข้อความจากลูกค้าบน Facebook Messenger ไม่ถูกสร้างเป็นทิกเก็ตบนระบบ Zendesk
- ข้อความจากลูกค้าบน Facebook Messenger ไม่ถูกอัพเดทบนทิกเก็ตบนระบบ Zendesk
- ข้อความจาก Agent ในทิกเก็ตบนระบบ Zendesk ไม่ถูกอัพเดทบน Facebook Messenger และ/หรือ มีข้อความแจ้งเตือน "Not Delivered" หรือ "ไม่ได้จัดส่ง"
รวมถึงหากต้องการตรวจสอบหรือยกเลิกการเชื่อมต่อระหว่าง Zendesk กับ Facebook จากฝั่งของ Facebook สามารถตรวจสอบได้ในหน้า Business integrations ของ Facebook โดยการทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
- ไปที่ Admin user profile (ให้เลือกเป็น Admin user profile ไม่ใช่ FB Page)
- เลือก Settings & Privacy
- ในหัวข้อ Your activity เลือก Business integrations
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น