- ไปที่ Admin Center
- แถบด้านซ้ายคลิกเลือกเมนู Channels
- ไปที่ Talk and email
- คลิกเลือก Email
- ในเมนู Support addresses ให้ไปที่ Email ที่ต้องการตรวจสอบ คลิก See details ที่ด้านหลัง Forwarding
- คลิกปุ่ม Verify forwarding
ทั้งนี้หากแสดง error ในช่อง forwarding ตามรูปด้านล่าง อาจะเป็นไปได้ว่า การตั้งค่า fail แนะนำให้มีการตั้งค่า forwarding email มาที่ Zendesk ใหม่อีกครั้ง
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น