- สร้าง custom field: Send CSAT Survey โดยไปที่เมนู Admin Center > Object & Rules > Ticket > Field > checkbox > ระบุชื่อ field name เช่น Send CSAT Survey > เลือกเป็น Agent can edit > กด Save
- นำ Field มาใส่ใน Form ที่ต้องการ
โดยไปที่เมนู Admin Center > Object & Rules > Ticket > Form > คลิกเลือก Form ที่ต้องการเพิ่ม Field: Send CSAT Survey > ทำการค้นหา Field: Send CSAT Survey ได้ที่แถบด้านขวา (Available ticket fields) คลิก + หรือ drag and drop เพื่อเพิ่ม Field: Send CSAT Survey > หากต้องการสลับตำแหน่งของ Field สามารถนำเมาส์ไปชี้ที่จุด 6 จุดของ Field นั้นๆแล้วคลิกค้างเพื่อลากวางในตำแหน่งที่ต้องการ > กด Save
- ดำเนินการแก้ไขการตั้งค่า Trigger โดยไปที่ Admin Center > Object & Rules > Business Rules > Triggers > คลิกหมวดหมู่ การแจ้งเตือน (Notification) > เลือก Trigger: Request customer satisfaction rating (Messaging หรือ Social Media)
a. เพิ่มเงื่อนไขใน Meet All เป็น Send CSAT Survey is Checked
b. กด Save เพื่อบันทึกการตั้งค่า
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น