คำถามทั่วไป
Zendesk คืออะไร?
Zendesk คือระบบ Omni-Channel CRM ที่ช่วยคุณบริหารจัดการคำร้องของลูกค้าที่เข้ามาจากช่องทาง (Channel) ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Webform, Email, Livechat, และ Facebook Messenger นอกจากนี้ Zendesk ยังสามารถเชื่อมต่อ (integrate) กับช่องทางอื่นๆ ได้อีกมากมายตามความต้องการ
Zendesk มีระบบวิเคราะห์และรายงานผลของค่าต่างๆ เช่น SLA หรือ Service Level Agreement, ประสิทธิผลการทำงานของพนักงาน (Agent) และค่าความพึงพอใจจากลูกค้า (Satisfaction) เพื่อช่วยให้ธุรกิจของเราปรับปรุงการบริการ และพัฒนาของบุคลากรให้ตรงไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ได้อีกด้วย
Zendesk Support คืออะไร?
Zendesk Support เป็นระบบบริการให้แก่ลูกค้าของคุณผ่านช่องทางที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Email, Facebook, Twitter, Web Wedget, Knowledge Base หรือ Mobile App ซึ่ง Zendesk Support จะช่วยสร้างระบบ Help Desk และ CRM ที่เหมาะกับองค์กรคุณ
Zendesk Chat คืออะไร?
Zendesk Chat เป็นบริการสนับสนุนการให้บริการลูกค้าผ่านระบบ Chat ที่เพิ่มประสบการณ์ในการให้บริการที่ดีเยี่ยม (Customer Experiences) นำส่งบริการลูกค้าผ่านหน้าจอ Live Chat ที่ช่วยให้คุณรับออเดอร์หรือตอบข้อซักถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการได้อย่างทันใจ รวดเร็ว และช่วยให้ลูกค้ามาถึงคุณได้เร็วขึ้น ที่สำคัญยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และความพึงพอใจในการให้บริการผ่านช่องทาง chat อีกด้วย
ราคา
เราจะสามารถสั่งซื้อ Zendesk ได้อย่างไร?
ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิ๊ง Zendesk Partner ในประเทศไทย (Zendesk Thailand Partner) หรือติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 026759371 ติดต่อฝ่ายขาย หรือสอบถามผ่านไลน์ @dmit
เราสามารถสอบถามราคาและแพลนต่างๆได้ที่ไหน?
ท่านสามารถดูราคาได้ที่ลิ๊งค์ ราคาและแพคเกจกับ Zendesk Partner ในประเทศไทย (Zendesk Thailand Partner) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ติดต่อ 026759371, 092-262-6390, 095-804-5482 (ฝ่ายขาย) หรืออีเมล support@dmit.co.th
Zendesk (Support & Chat) มีตัวทดสอบให้ใช้ฟรีหรือไม่?
มีครับ ท่านสามารถใช้งานทดสอบฟรีได้ 14 วัน เพียงกรอกข้อมูลได้ที่ลิงค์นี้ ทดลองใช้งานฟรีกับ Zendesk Partner ในประเทศไทย (Zendesk Thailand Partner) หรือติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 026759371, 092-262-6390, 095-804-5482 ติดต่อฝ่ายขาย
ฟีเจอร์
เราจะสามารถเปิดใช้งาน Zendesk Support & Live Chat ผ่าน Smart Phone ได้หรือไม่?
แน่นอนครับ สามารถรองรับได้ทั้งระบบ IOS และ Android เพียงเข้าที่ App Store หรือ Google Play Store และค้นหาคำว่า "Zendesk"
Zendesk สามาถเชื่อมต่อกับ Facebook ได้หรือไม่?
สบายมากครับ Zendesk สามารถเชื่อมได้ทั้ง Facebook และ Facebook Messenger ท่านจะไม่พลาดข้อความใดๆ ที่ลูกค้าติดต่อมาทาง Facebook
Zendesk สามาถเชื่อมกับระบบโทรศัพท์ ได้หรือไม่?
สามารถเชื่อมต่อได้กับระบบโทรศัพท์ระบบดิจิทัล ทำให้ไม่เสียเวลาในการบันทึกข้อมูล อย่างไรก็ตามกรุณาติดต่อเรา Zendesk Thailand Partner เพื่อสอบถามถึงยี่ห้อและรุ่นของระบบโทรศัพท์อีกครั้ง
Zendesk สามารถเชื่อมต่อกับ Application ต่างๆ ได้หรือไม่?
ขึ้นกับว่าต้องการเชื่อมต่อกับ Application อะไร แต่ Zendesk สามารถเชื่อมต่อกับ Application บนระบบ Cloud ส่วนใหญ่ได้ โดยมี API มาตรฐานของแต่ละ Application ที่พัฒนาขึ้นรองรับ Zendesk ซึ่งท่านสามารถสอบถามเพิ่มเติมกับเราได้
ความปลอดภัย
ระบบ Zendesk มีความปลอดภัยหรือไม่?
ระบบ Omni-Channel ของ Zendesk บน Cloud มีมาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูลตามมาตรฐานของ Enterprise solution โดยดูข้อมูลได้จากลิ๊งค์ Zendesk Security หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเรา Demeter ICT ผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการระบบ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ - Zendesk Thailand Partner
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ราคา Zendesk
โทร 02-0300066, 02-8215499, 0922626390
Email: support@dmit.co.th
Official LINE: @dmit
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น