1.3 เพิ่มห้อง สถานที่ หรือการประชุม
1.4 เพิ่มคำอธิบายและไฟล์แนบของกิจกรรม
1.5 เลือกสีกิจกรรม ปฏิทิน และระดับการเข้าถึงเริ่มต้น
ส่วนที่ 2: ตอบกลับและจัดการกิจกรรม
2.3 ตรวจสอบการเข้าร่วมของผู้เข้าร่วม
ส่วนที่ 3: สร้างการช่วยเตือนในปฏิทิน
3.3 เปลี่ยนการช่วยเตือนส่วนตัว
3.4 เสร็จสิ้นหรือนำการช่วยเตือนส่วนตัวออก
4.4 นำเข้าและส่งออกกิจกรรมและปฏิทิน
6.2 เปิดรายการสิ่งที่ต้องทำใน Google Tasks
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น