ปฏิทินที่เราสร้างและแบ่งปันไปให้ผู้อื่น หากเราไม่ต้องการใช้งานปฏิทินนั้น เราสามารถลบทิ้งออกจากตารางปฏิทินของเราได้ โดยขั้นตอนดังต่อไปนี้
1. เข้าสู่ระบบ G Suite (Google Apps for Work) แล้วไปที่ปฎิทินของคุณ
2. เข้าเมนู การตั้งค่า
3. เข้าไปที่ ปฎิทิน
4. คลิก “ยกเลิกการสมัคร” ที่ปฎิทินที่คุณต้องการลบ
5. คลิก ยกเลิกการสมัคร
6. เสร็จสิ้น การลบปฎิทิน
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น