1. ฟังก์ชั่นการแสดงผลข้อมูลและรายงาน (Dashboards)
- ระบบรองรับการแสดงผลรายงานของการบริการลูกค้าและผู้ขอรับบริการในมุมต่างๆ
- ระบบรองรับการกรองเพื่อแสดงผลข้อมูลในมุมมองต่างๆ เช่น แยกตามทีม วัน หรือมิติต่างๆ ได้
- ระบบรองรับการเจาะลึกข้อมูล (Drill Down) และรายละเอียดของคำร้องขอที่เป็นปัจจัยที่มีผลกับประสิทธิภาพการทำงานของเอเจนท์
- ระบบรองรับการส่งรายงานไปให้ผู้เกี่ยวข้องแบบอัตโนมัติตามตารางการส่งที่กำหนด
- ระบบรองรับการส่งออกข้อมูล (Export) ในรูปแบบต่างๆ เช่น CSV, XLS, PDF หรือไฟล์รูปภาพ เป็นต้น
2. ฟังก์ชั่นการวิเคราะห์
- ระบบรองรับการแนะนำชาร์ตการแสดงผล (Chart) ที่เหมาะกับรูปแบบของข้อมูล
- ระบบรองรับการปรับแต่งเพิ่มตัวชี้วัดตามข้อมูลที่มีในระบบบนรายงาน
- ระบบรองรับการประมาณการปริมาณของ Tickets และระยะเวลาในการตอบกลับลูกค้าหรือผู้ขอรับบริการ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการวางแผนกำลังคน
- ระบบรองรับการจัดเรียงข้อมูลในรูปแบบต่างๆ ได้
- ระบบรองรับการจัดการรายงานการวิเคราะห์แยกตามกลุ่มข้อมูลหรือตัวชี้วัดได้
3. ฟังก์ชั่นการทำงานร่วมกันและการกำหนดสิทธิ (Collaboration and Permissions)
- ระบบรองรับการเรียกดูข้อมูลร่วมกันผ่านแดชบอร์ด
- ระบบรองรับการค้นหาข้อมูลรายงานที่ต้องการได้
- ระบบรองรับการกำหนดสิทธิการเช้าถึง (Roles and Permissions) ของผู้ใช้งานได้
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น