Signature เป็นการ ออกลายเซ็นคือส่วนหนึ่งของข้อความ (เช่น ข้อมูลการติดต่อหรือคำคมที่คุณชื่นชอบ) ที่จะถูกแทรกไว้ที่ด้านล่างของข้อความที่คุณส่งทุกครั้งโดยอัตโนมัติ เป็นการแสดงถึงตัวตน บ่งบอกความเป็นเจ้าของ ของบัญชีเฉพาะเจาะจง โดยตั้งค่า ได้ดังต่อไปนี้
- Login เข้าสู่ระบบ G Suite ด้วย Username และ Password เลือกที่รูป "ฟันเฟือง" คลิก "Settings"
- คลิกแท็ปด้านบนเลือก "General" จากนั้นเลื่อนลงมา ที่ "Signature"
- คลิกเลือกด้านล่าง ใส่รายละเอียด Signature ที่คุณต้องการ โดยสามารถเพิ่ม Link URL ได้ ดังภาพ
- สามารถเพิ่มรูปภาพ หรือโลโก้บริษัทของคุณได้ เป็นการเพิ่มรูป หากต้องการเพิ่มรูปภาพลงในลายเซ็น คุณจะต้องใช้รูปภาพที่พร้อมใช้งานสาธารณะบนเว็บ เช่น หากต้องการเพิ่มโลโก้ของบริษัท คุณอาจพบโลโก้นั้นบนเว็บไซต์ของบริษัท
- สามารถตั้งค่า แทรกลายเซ็นนี้ในการตอบก่อนหน้าข้อความที่ยกมา และนำบรรทัด --ที่นำหน้าอยู่ คลิกเลือก "Insert this signature before quoted text in replies and remove the -- line that precedes it." หมายถึง เมื่อตอบอีเมล ระบบจะเพิ่มลายเซ็นของคุณลงไปที่ด้านล่างสุดของข้อความ ใต้ข้อความที่ยกมาของข้อความก่อนหน้า อย่างไรก็ตาม คุณจะสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าเพื่อให้ระบบแสดงลายเซ็นเหนือข้อความที่ยกมา การตั้งค่านี้จะลบ -- ที่อยู่เหนือลายเซ็นของคุณด้วย ดังภาพ
- คลิก "Save changes" เพื่อทำการบันทึก
- ทำการทดสอบ เมื่อมีการส่งอีเมล จะแสดง Signature
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371
092-262-6390
097-008-6314 (ฝ่ายขาย)
support@dmit.co.th
Official LINE@ @dmit
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น