Braze เป็นโซลูชั่นส์ด้าน Customer Engagement ที่ช่วยให้องค์กรหรือแบรนด์สามารถสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ในสามมุม ไม่ว่าองค์กรหรือแบรนด์จะมีปัญหาด้าน
1. ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมาถึงหน้าเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นขององค์กรหรือแบรนด์ แต่ไม่ดำเนินการสมัครเข้าใช้งาน ทำให้องค์กรหรือแบรนด์ไม่สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้ในช่องทางของตนเอง
2. แม้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะได้ดูข้อมูลต่างๆ บนแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ แต่ไม่มีการแปลงหรือ Convert การเยี่ยมชมเป็นยอดขาย
3. ความถี่ในการที่ลูกค้าซื้อสินค้าหรือบริการยังน้อยเกินไป ลูกค้าซื้อครั้งแรก จากนั้นไม่ได้กลับมาอีกเลย
ซึ่ง Braze เป็นโซลูชั่นส์ระดับโลกที่ Gartner จัดอันดับให้เป็น Mobile Engagement Solution อันดับหนึ่งในปี 2022 ซึ่ง Braze จะช่วยองค์กรตั้งแต่การจัดเก็บข้อมูลลูกค้า พฤติกรรมการปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์หรือองค์กร การจัดกลุ่มลูกค้า (Segmentation) ตามมุมมองต่างๆ การสร้าง Campaign ที่เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย การสร้างกระบวนการขั้นตอนในการ Engage กับลูกค้า การทดสอบ AB Test ฯลฯ เพื่อให้กระบวนการในการ Engage ระหว่างองค์กรกับลูกค้าตรงกับความต้องการของลูกค้าดีที่สุด
คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Braze
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น