การเก็บไฟล์ลง Drive และดาวน์โหลดไฟล์จากเมล์เป็นการเก็บไฟล์ที่เมล์อื่นได้ทำการส่งมาแล้วคุณสามารถเก็บไว้ อาทิ ไฟล์งาน ไฟล์การเงิน ไฟล์อื่นๆ และการดาวน์โหลดไฟล์ก็สามารถดาวน์โหลดไว้ในคอมพิวเตอร์ของคุณได้เช่นกัน มีวิธีการทำดังนี้
1. Sign in G Suite จากนั้นไปที่เมล์ที่ได้รับ
2. คลิกเข้าไปในข้อความในเมล์นั้น จะเห็นไฟล์ที่ผู้ส่งแนบมาด้วย
3. สังเกตจะเห็นเครื่องหมายแท็ปด้านขวา เป็นสัญลักษณ์ Drive จากนั้นคลิก แล้วคลิก เสร็จสิ้น ไฟล์นั้นก็จะอยู่ใน Drive ของคุณเป็นการเสร็จสิ้นการเพิ่มไฟล์เข้าไปใน Drive ของคุณ
4. แต่ถ้าคุณต้องการดาวน์โหลดไฟล์ ให้คลิกสัญลักษณ์รูปลูกศรชี้ลงด้านขวา แล้วระบบจะทำการดาวน์โหลดไฟล์ เป็นการเสร็จสิ้นการดาวน์โหลดไฟล์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371
092-262-6390
097-008-6314 (ฝ่ายขาย)
support@dmit.co.th
Official LINE@ @dmit
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น